เกี่ยวกับตัวผู้เขียน

posted on 7/29/2560 07:20:00 ก่อนเที่ยง by VermillionEnd Categories:

- เจ้าของ Blog เป็นเพียงเด็กนักเรียนกระจอกๆธรรมดาครับ ไม่ใช่ผู้มีฝีมือหรือโอตาคุแต่อย่างใด
- เริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นมาตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ค.ศ. 2011  จนตอนนี้ในที่สุดก็สอบวัดระดับ N1 ผ่านแล้ว…… ถึงจะบอกว่ามีความสามารถระดับ N1 ก็จริง แต่ทักษะการฟังของเจ้าของ Blog นั้นห่วยมากครับ เคยสอบตก N1 มาแล้วด้วยคะแนนคำศัพท์ 51/60  คะแนนอ่าน 60/60 และคะแนนฟัง 17/60  รวมเป็น 128/180 คะแนน (สอบตกแค่ part เดียวก็ถือว่าตกหมด ในกรณีนี้คือตก part ฟัง)
- เจ้าของ Blog ชอบ Visual Novel ก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะชอบ Eroge (เกมโป๊) ตามไปด้วย  ที่ชอบ Visual Novel เพราะสามารถเห็นตัวเอกลงเอยกับนางเอกคนที่ถูกใจได้แน่นอน ไม่ต้องมานั่งลุ้นเหมือนในหนังสือการ์ตูน, ไลท์โนเวล หรืออนิเมะ
- นางเอกแนวที่ชอบคือ สาวที่สนิทกับตัวเอกมาตั้งแต่แรกและ สาวคูลหรือ สาวเท่ๆ โดยเฉพาะตัวละครแนว น้องสาวสายคูลที่เดเระกับพี่ชายและอยู่ด้วยกันกับพี่ชายมาตลอดจะชอบเป็นพิเศษครับ ด้วยเหตุนี้เกมที่นำมาลง Blog เกือบทั้งหมดจึงเป็นเกมที่มีนางเอกแนวที่กล่าวไป
- ถ้ามีอะไรจะติดต่อผม ขอให้รบกวนทักมาทางเว็บไซต์นายท่าน (https://goshujin.tk/index.php) ทีครับ ที่นั่นผมก็ใช้ชื่อ VermillionEnd เหมือนกัน  เป็นเรื่องน่าแปลกใจที่ผมพอมีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์, แงะคอมเป็น, แก้ไขโค้ด CSS หรือ HTML ได้เล็กน้อย(แค่ในระดับที่พอขับเคลื่อน Blog นี้ได้) ฯลฯ  แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่ถูกกับพวก Social Media อย่าง Facebook, Twitter, Skype ฯลฯ อย่างแรง ก็เลยไม่ได้เล่นน่ะครับ


Vermillion End
29/07/2017

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น