Afterword

posted on 11/30/2560 03:24:00 ก่อนเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 31 ธันวาคม ค.ศ. 2014 ที่ http://vermillionend.exteen.com

คำเตือน : เกิน 25% เป็นการดำน้ำ
แปลมาจากหนังสือนิยาย

ปัจฉิมลิขิต

สำหรับหลายท่านที่กำลังอ่านเล่มนี้อยู่คงจะเป็น ยินดีที่ได้รู้จักสินะครับ
หากเป็นท่านที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ต้องขอขอบคุณจริงๆครับ
แนะนำตัวอีกครั้ง คิซึกิครับ
ในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่หยิบ Tasogare no Sinsemilla ~Fuyu no Komorebi~ (ซินเซมิลล่าแห่งยามสนธยา  ~แสงตะวันที่ลอดผ่านเงาไม้ในฤดูหนาว~) ขึ้นมา

หนังสือที่ได้รับอนุญาตให้ออกในคราวนี้นั้นได้รับอนุญาตให้เขียนเป็นเรื่องราวหลังเกมจริงของ “Tasogare no Sinsemilla” Adventure game แนวความรักที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2010 บน PC และเดือนมกราคม ปี 2013 บน PSP ครับ
ตั้งแต่เขียนเนื้อเรื่องของเกมจริงไปก็ราวๆสามปีแล้ว ต้องขอขอบคุณร้านหนังสือฮิฟูมิที่มอบโอกาสแบบนี้มาให้ครับ
สำหรับท่านที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ต้องอธิบายให้ฟังอีกครั้งก็ได้ แต่ Tasogare no Sinsemilla เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นโดยเข้าไปยุ่งกับประเด็นความรักระหว่างพี่ชายกับน้องสาว และมีตำนานนางฟ้าเป็นพื้นเรื่องครับ




ตอนที่เขียนเรื่องในคราวนี้ ได้ขอใช้สิ่งที่เรียกว่า ความรักของพ่อแม่กับลูกซึ่งเป็นประเด็นที่ทั้งสองไม่อาจหลีกเลี่ยงได้และในเกมจริงเองก็ถูกหยิบยกมาเพียงเล็กน้อยเป็นธีมของเรื่องครับ
คิดว่าทั้งสองนั้นหลังจากจบเนื้อเรื่องจริงไปแล้วก็ยังมีอุปสรรคอยู่อีกมากมายครับ แต่ถ้าหากสามารถจินตนาการให้ได้ว่ากำลังใช้ชีวิตในแต่ละวันไปทำนองนี้อยู่ล่ะก็ ต้องขอขอบคุณมากครับ

สุดท้าย คิดว่าอยากจะขอส่งความรู้สึกขอบคุณไปให้ท่าน T จากสำนักพิมพ์ฮิฟูมิที่อุตส่าห์คุยเรื่องแผนการออกหนังสือในคราวนี้มา, ท่านโอดาวาระ ฮาโคเนะที่ช่วยกรุณาวาดภาพอันสวยงามต่อมาจากเกมจริงให้ และท่านโนริยูกิจาก Applique ครับ

ถ้าอย่างนั้น ขอตัวล่ะครับ

ถ้าหากมีโอกาสได้พบกันอีกที่ไหนซักแห่งล่ะก็ต้องขอฝากตัวด้วยครับ

คิซึกิ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น