[ประกาศ] วันที่ 1 มีนาคมอาจจะไม่ได้อัพ Blog

posted on 8/30/2560 09:27:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2016 ที่ http://vermillionend.exteen.com


ประกาศ : วันที่ 1 มีนาคม 2559 อาจจะไม่ได้อัพ Blog


  สวัสดีครับ มีเรื่องจะมาแจ้งให้ทราบครับ ปกติผมจะอัพ Blog ในวันที่ 1 ของทุกเดือน แต่วันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ผมจะอาจจะไม่ได้อัพ Blog ครับ

  ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนผมจะไปฮอกไกโด(ที่ๆผมอยู่หิมะแทบไปตกถึงตกก็ไม่ทับถมกัน เลยจะขึ้นเหนือไปดูหิมะ) เลยอาจจะกลับมาอัพ Blog ไม่ทันวันที่ 1 ……จริงๆก็กลับวันสุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์นั่นล่ะครับ แต่เพราะผมนั่งรถไฟไป ไม่ได้นั่งเครื่องบิน(อยากลองเดินทางด้วยการต่อรถไฟดู) เลยมีแววว่าหลังกลับมาจะเหนื่อยสุดๆแล้วหลับยาว ……ไม่สิ ต้องหลับยาวแน่ๆ

ในกรณีที่วันที่ 1 มีนาคมหลับยาว จะมาอัพ Blog วันที่ 2 มีนาคมแทนครับ


VermillionEnd
23/02/2016

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น