ประกาศหยุดอัพ Blog ชั่วคราว

posted on 8/30/2560 09:23:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 12 กันยายน ค.ศ. 2015 ที่ http://vermillionend.exteen.com


ประกาศหยุดอัพ Blog ชั่วคราว


  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสำคัญต้องบอกครับ คือเมื่อต้นปีผมได้ทุนไปเรียนที่ญี่ปุ่น 11 เดือน(ได้มาแบบงงๆ) และกำลังจะออกเดินทางวันที่ 14 ที่จะถึงนี้ครับ จะกลับราวๆต้นเดือนสิงหาคมปีหน้า

  ตอนอยู่ญี่ปุ่นไม่แน่ใจว่าจะเข้าเว็บ Exteen ได้รึเปล่า หรือถ้าเข้าได้ Internet จะเร็วพอที่จะนำ entry ที่เขียนมาลง Blog ได้รึเปล่า หากเข้าเว็บ Exteen จากที่นั่นไม่ได้ต้องขอหยุดอัพ Blog ชั่วคราวเป็นเวลา 11 เดือนครับ

  สรุปคือวันที่ 1 ตุลาคม ถ้าไม่เห็นผมอัพ Blog แปลว่าผมเข้าเว็บ Exteen จากที่นั่นไม่ได้ แต่ถ้าเห็นผมอัพ Blog ก็แปลว่าไม่มีปัญหาอะไร ให้ถือว่าประกาศฉบับนี้เป็นโมฆะไปครับ


ลาล่ะครับ สวัสดีครับ

VermillionEnd
12/09/2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น