[ประกาศ] เลื่อนการอัพ Blog เดือนพฤษภาคม

posted on 8/30/2560 09:35:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 29 เมษายน ค.ศ. 2016 ที่ http://vermillionend.exteen.com


ประกาศ : เลื่อนการอัพ Blog ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559


  สวัสดีครับ มีเรื่องจะมาแจ้งให้ทราบครับ ปกติผมจะอัพ Blog ในวันที่ 1 ของทุกเดือน แต่ในวันที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ผมไม่สามารถอัพ Blog ได้แน่นอนครับ

  ช่วง Golden Week ที่จะถึงนี้ ผมจะไปเขาสะพรึง (โอโซเระซัน จังหวัดอาโอโมริ) และวันที่ 1 ผมยังอยู่ที่อาโอโมริครับ(พูดให้ถูกคือเพิ่งไปถึง) เพราะแบบนั้นจึงไม่สามารถอัพ Blog ในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 ได้  ส่วนจะอัพ Blog วันไหนนั้นผมกลับมาถึงโอซาก้าตอนเช้าวันที่ 5 พฤษภาคม แต่มีแววว่าจะกลับมาแล้วจะหลับยาว ส่วนวันที่ 6 ก็เปิดเรียนตามปกติ……เพราะแบบนั้นขออัพวันที่ผมสะดวกละกันครับ (ไม่วันเสาร์-อาทิตย์ ก็วันพุธที่ 11)


VermillionEnd
29/04/2016

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น