ประกาศย้าย Blog !

posted on 8/30/2560 09:47:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 1 สิงหาคม ค.ศ. 2017 ที่ http://vermillionend.exteen.com


ประกาศย้าย Blog !


  สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกครั้งตอนต้นเดือน เมื่อเดือนที่แล้วได้บอกไปสินะครับว่ากำลังอยู่ระหว่างพิจารณาย้าย Blog ไปเว็บอื่นอย่างจริงจัง โดยจะมาให้คำตอบในวันที่ 1 สิงหาคม ซึ่งก็คือวันนี้


-

-

-


ตามชื่อ Entry “ประกาศย้าย Blog” นี่คือคำตอบของผมครับ
Entry “ย้าย Blog ยามรุ่งสาง” : http://vermillionend.blogspot.com/2017/07/blog.html


  ผมเขียนบทความเกี่ยวกับ Visual Novel ที่เว็บ Exteen มาได้ 5 ปีกว่าแล้ว และก็รู้สึกผูกพันกับเว็บนี้อยู่พอตัว แต่เนื่องจากสภาพเว็บ Exteen ตอนนี้ดูไม่สู้ดีเอามากๆ ประหนึ่งกองดาวสมาพันธ์ที่กำลังรอให้บรรดาสิบสองนักโทษสวรรค์วิวัฒนาการจนครบแล้วมารวมพลังกับ Last Boss ยิง Final Blast ใส่(มุก EXEcutional  ไม่ Get ก็ช่างเถอะ) เป็นสภาพที่เว็บนี้จะปิดตัวลงไปเมื่อไรก็ไม่น่าแปลกใจ เพื่อความอยู่รอด ผมจึงตัดสินใจย้ายไป Blogspot ครับ

  เริ่มดำเนินการย้ายฐานทัพมาตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ตอนนี้หน้าตาเว็บและอะไรหลายๆอย่างก็ลงตัวแล้วล่ะครับ  แต่ Entry จากเว็บ Exteen ยังย้ายมาได้แค่นิดเดียว พวก Entry เก่าๆว่าจะทยอยย้ายมาวันละ 1 Entry  จะย้ายมาตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ ตั้งแต่ Entry มีสาระยันบันทึกไร้สาระของผม(เพราะถือว่าเป็นการรับช่วงต่อมาจาก Exteen) โดยน่าจะแล้วเสร็จภายในปีหน้า(ประเมินไว้ว่าจะใช้เวลาราวๆ 250 วัน) แต่ระหว่างนั้นไม่ต้องกังวลครับ  Entry ของที่นี่จะเปิดให้อ่านจนถึงตอนที่ Entry นั้นได้รับการย้ายไปยัง Blog ใหม่ ไม่มีปัญหาเรื่องจะอ่านแต่ไม่มีให้อ่านแน่นอน…… ไว้ย้ายทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วจะมาแจ้งให้ทราบอีกที(ถ้า Exteen ยังอยู่น่ะนะ)ถึงตอนนั้น นั่นคงเป็น Entry สุดท้ายของ Blog Exteen นี้ครับ

  ส่วน Entry ใหม่ๆสามารถอ่านได้ทุกต้นเดือนเหมือนที่ผ่านมาครับ…… ยกเว้นต้นเดือนนี้น่ะนะ ช่วงนี้กำลังยุ่งอยู่กับการย้าย Entry สำคัญๆของ Blog เช่น “Visual Novel คืออะไร?” เพราะแบบนั้นเดือนนี้จึงยังไม่มี Entry ใหม่ครับ

หวังว่าหลังจากนี้ไปก็จะได้รับความกรุณาจากผู้ที่ติดตามอ่านทุกท่านเหมือนเช่นเคย (ว่าแต่ Blog นี้มันมีคนอ่านด้วยเรอะ !)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น