Day 2 Inversion Impulse II (Part 6)

posted on 4/29/2561 04:14:00 ก่อนเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 27 มีนาคม ค.ศ. 2012 ที่ http://vermillionend.exteen.com
เนื่องจากเป็นงานแปลชิ้นแรกในชีวิต ถ้าจะอ่านขอให้ทำใจกับสำนวนและความถูกต้องของภาษาไว้ได้เลย



-----ผมไม่สามารถทำอะไรอันตรายแบบนั้นได้หรอก

ถ้าผมเข้าไปในตรอกแบบนั้นจะไม่มีใครมาช่วยผมได้
มันคงมีอะไรผิดปกติกับผม ที่ผมอยากจะเข้าไปในนั้นเพียงเพราะแค่ได้ยินเสียง
ตอนนี้มันดึกมากแล้วและผมควรที่จะตรงกลับบ้าน




Music: play track 1


ผมกลับไปที่คฤหาสน์โดยไม่เจอใครเลย
แสงไฟทุกดวงรอบๆ คฤหาสน์ดับไปหมดแล้ว
อย่างไรก็ตาม, ผมไม่ได้คิดไว้เลยว่าผมจะกลับมาดึกขนาดนี้
อากิฮะอากิฮะคงโกรธผมแน่นอน ผมคิดในขณะที่ผมวางมือลงบนบานประตู

...... มันไม่มีใครอยู่ในห้องรับแขกเลย 
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันก็ดึกมากแล้ว
อากิฮะฮิซุยและโคฮาคุซังคงหลับสนิทอยู่ในห้องของตัวเองแล้ว

"...... สุดท้ายแล้วผมก็ไม่พบเธอยูมิซึกะซัง"


แต่ผมรู้ว่าเธอต้องอยู่ที่ไหนซักแห่งแน่นอน 
ถ้าแบบนั้น----แน่นอนพรุ่งนี้เธอคงมาโรงเรียน 

ผมกลับไปที่ห้องของตัวเองอย่างเงียบๆ โดยพยายามไม่ทำให้อากิฮะกับคนอื่นๆ ตื่น 
มันดึกมากแล้ว
เพื่อเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้ผมคงต้องรีบไปนอน 

Music: stop



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น