Day 12 Daydream (Part 4)

posted on 5/05/2561 02:10:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 19 เมษายน ค.ศ. 2012 ที่ http://vermillionend.exteen.com
เนื่องจากเป็นงานแปลชิ้นแรกในชีวิต ถ้าจะอ่านขอให้ทำใจกับสำนวนและความถูกต้องของภาษาไว้ได้เลย

แปลมาจาก http://lparchive.org/Tsukihime/Update%20138/


"….. ทำไม... ผมถึงได้ล็อคมันกันนะ..... "
ความคิดของผมเริ่มผ่านทะลุเมฆหมอกออกมา
นั่น, เป็นเพราะว่า-----

"----------"
ใช่แล้ว
ผมล็อคมันเพื่อไม่ให้อากิฮะเข้ามา

"พี่คะ..! หนูรู้ว่าพี่ตื่นอยู่ พี่ต้องได้รับการตรวจเช็คร่างกายนะคะ, เพราะแบบนั้นทำไมพี่ถึงได้ล็อคประตูคะ!?"
ปัง ปัง เธอเคาะแรงขึ้นอีก
อากิฮะเรียกผมอย่างกระวนกระวายจากด้านนอกด้วยน้ำเสียงที่ขมขื่น

"กรุณาเปิดประตูได้แล้วคะ! เย็นนี้พี่ยังไม่ได้รับการให้ยาผ่านทางหลอดเลือดดำเลย, พี่อยากตายเหรอคะ!?"

เสียงทุบประตูยังไม่หยุด
...... นั่นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว
มันจะไม่เป็นการดีกับอากิฮะถ้าผมขังตัวเองไว้ในห้องแบบนี้
ตราบใดที่ผมยังทำแบบนี้อยู่อากิฮะจะไม่สามารถฆ่าผมได้

"พี่คะ......!? นี่, พี่ฟังหนูอยู่รึเปล่าคะ, พี่คะ......!?"
ปัง, ปัง
...... ผมไม่ใส่ใจเสียงเคาะประตูจริงๆ, แต่ผมไม่อาจทนฟังเสียงของเธอต่อไปได้

"หุบ--ปาก............!!"

"เอ๊ะ------?"
ผมได้ยินเสียงเธออ้าปากค้างอุทานด้วยความตกใจจากอีกด้านของประตู

"หุบ... ปากเหรอคะ? ...... พี่คะ, หนูแค่เป็นห่วงพี่นะคะ ---"
"...... พี่ไม่สนใจ พี่จะไม่ออกไป ถ้าเธอเป็นห่วงพี่จริงๆ, ถ้าอย่างนั้นก็ไปไกลๆซะ"

"อะไ--"

"เธอเข้าใจไหม? พี่จะไม่ออกไป พี่จะไม่--ให้เธอ--ฆ่าพี่เด็ดขาด......!"
ตุบ ผมทุบประตู
...... อีกด้านหนึ่งของประตูกลายเป็นความเงียบราวกับถูกแช่แข็ง

--และหลังจากนั้น...

"...... พี่คะ, เมื่อกี่พี่หมายความว่ายังไงกันคะ? ใครเป็นคนบอกพี่ว่าหนูจะฆ่าพี่คะ?"
"...... ออกไปเถอะ......! พี่ไม่ใช่ฆาตกร, พี่ยังมีสติดีอยู่......!"

"หนูไม่เชื่อค่ะ----พี่คะ, พี่รู้มากถึงขนาดนี้แล้วเหรอคะ?"
คำพูดของเธอเต็มไปด้วยความประหลาดใจ
ผมรู้สึกได้ถึงการก้าวถอยออกไปจากประตูของเธอ

"...... หนูเข้าใจแล้วค่ะ พี่, ตอนนี้พี่เหนื่อยแล้ว, เพราะอย่างนั้นหนูจะกลับมาหาพี่ใหม่ทีหลังนะคะ"
"--หุบปาก! พี่จะไม่ให้ใครเข้ามาในห้องนี้ทั้งนั้น......!"
"...... พี่คะ หนูจะฟังที่พี่พูดวันนี้ แต่พรุ่งนี้, หนูจะให้พี่ฟังที่หนูพูด
อยู่คนเดียวหนึ่งวันก็อันตรายมากพอแล้ว; หนูคงไม่สามารถปล่อยพี่อยู่คนเดียวสองวันได้หรอกค่ะ, ไม่อย่างนั้นพี่คงตายแต่นอน ช่วยรออีกแค่หนึ่งวันนะคะ, พี่"
ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของเธอถอยห่างออกไป




*แฮ่ก*.....*แฮ่ก*.....*แฮ่ก*
ผมหายใจได้อย่างลำบาก เป็นอย่างที่อากิฮะเพิ่งพูดไป ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ผมจะตายแน่นอน

*แฮ่ก*.....*แฮ่ก*.....*แฮ่ก*
แต่, มันก็ยังดีกว่าให้อากิฮะมาฆ่าผม

-----ผมปล่อยให้ประตูถูกล็อคเหมือนเดิม

ผมพิงตัวติดกับกำแพงและลืมตาอยู่ตลอดเวลา เพราะแบบนั้นผมจะไม่เผลอหลับไป

Music: stop



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น