Day 7 Transparent Scratch (Part 2)

posted on 5/02/2561 09:27:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 10 เมษายน ค.ศ. 2012 ที่ http://vermillionend.exteen.com
เนื่องจากเป็นงานแปลชิ้นแรกในชีวิต ถ้าจะอ่านขอให้ทำใจกับสำนวนและความถูกต้องของภาษาไว้ได้เลย

แปลมาจาก http://lparchive.org/Tsukihime/Update%20131/


….. ถึงแม้ว่าผมคิดว่าเธอน่าจะปฏิเสธ, แต่ผมสงสัยว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าผมไปขอฮิซุย

"..... ฮิซุยอยู่ในห้องนั่งเล่น "
ผมตื่นเต้นเล็กน้อย
ผมควรรีบไปที่นั่นแล้วลองขอฮิซุยดู

Music: stop




"ขอปฏิเสธค่ะ"

ยังไม่ถึงหนึ่งวินาทีเลยหลังจากที่ผมถามไป...
ด้วยการสวนกลับที่ไม่น่าเชื่อ, เธอล้มแผนการของผมได้หมดเลย

Music: play track 3

"ขะ...... เข้าใจแล้ว เธอยุ่งอยู่นิดหน่อยนี่เอง"
แพ้แล้ว, ผมทรุดตัวลงราวกับเป็นเชลยที่ถูกจับมา

"ขอโทษ ช่วยทำงานที่เธอทำอยู่ต่อเถอะ "
ผมเริ่มเปลี่ยนเส้นทางการเดินของผมไปที่ห้องรับแขกอย่างช้าๆ




"อ๊ะ..... กรุณารอก่อนค่ะ, ท่านชิกิ
เอ่อ... มันไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำอะไรให้ท่านทานนะคะ, แต่ว่า..... "
"เอ๊ะ........? "
ผมหันหลังมาโดยไม่ทันได้คิดด้วยซ้ำ
ในขณะนั้น---
เพราะอะไรบางอย่าง ฮิซุยดูน่ารักอย่างไม่น่าเชื่อ

"ฉัน, ฉันก็แค่คิดว่าในเมื่อท่านชินกับอาหารที่พี่ทำแล้ว, อาหารที่ฉันทำคงไม่แม้แต่จะใกล้เคียงค่ะ..."
ในขณะที่เธอกระสับกระส่ายไปมา, ฮิซุยยังคงพูดต่อไปอย่างลำบากใจ

"เพราะอย่างนั้น ฉันอยากให้ท่านทานอาหารที่ฉันทำหลังจากที่ฝีมือของฉันพัฒนา
ขึ้นแล้ว..."
"-------"
สะ...... สิ่งที่เธอพูดขึ้นมานั้นมันน่าทึ่งอะไรแบบนี้!
การที่จะตอบว่า "ผมขอปฏิเสธ" กลับไปนั้นมันคงเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมาก, แต่ถ้าเทียบกับสิ่งที่เธอพูดไปเมื่อครู่แล้ว, มันก็เป็นแค่การแทงเบาๆ เท่านั้น

"เธอกำลังพูดอะไรอยู่น่ะ, ฮิซุย? ผมจะทานทุกอย่างที่เธอทำ, เพราะอย่างนั้นช่วยอย่าไปกังวลกับเรื่องแบบนั้นเลย"

"............ ไม่, ฉันทำไม่ได้ค่ะ ท่านชิกิ, กรุณาไปขอพี่ฉันเรื่องอาหารเถอะค่ะ"
"...... ไม่, สิ่งที่ผมอยากได้จริงๆ คืออะไรจากเธอ ถ้าผมอยากได้อาหารที่โคฮาคุซังทำ, ผมคงไปหาเธอตั้งแต่แรกแล้ว
ที่ผมมาขอเธอที่นี่---ก็เพราะว่าผมอยากทานอาหารที่เธอทำ"




ฮิซุยแค่มองมาที่ผม, ไม่ตอบสนองอะไร

".......... หืม"
ถ้านั่นคือการตอบสนองของเธอ, ถ้าอย่างนั้นผมจะอยู่ตรงนี้ ในห้องนั่งเล่น
จนกว่าเธอจะพูดว่า "ฉันจะไปทำอะไรมาให้ทานค่ะ"

"….."
"…….."
"........."
"............"
"..............."
".................."
"....................."
"........................"
"..........................."
".............................."
"................................."

พวกเรายังคงจ้องไปที่อีกฝ่ายโดยที่ไม่ได้พูดอะไรเลย
...... นั่นมันแปลก
พวกเราลงเอยแบบนี้ได้ยังไงกัน?

"...... เข้าใจแล้วค่ะ ถ้าท่านไม่รังเกียจ, ถ้าอย่างนั้นฉันะไปทำอะไรมาให้ทานค่ะ"
"---! เย้! จริงเหรอ, ฮิซุย!?"

"ค่ะ แต่ในเมื่อท่านยืนกรานแบบนั้นเอง, ท่านทำตัวเองเองนะคะ"

"เอ๊ะ.........?"
พูดอะไรที่ดูเป็นลางไม่ดีออกมาอย่างไม่น่าเชื่อ, ฮิซุยมุ่งหน้าไปที่ครัว




"-------เหะ เหะเหะ, เหะเหะเหะเหะเหะเหะ"
ผมเริ่มหัวเราะหึๆ อย่างควบคุมไม่ได้
ในห้องครัวซึ่งอยู่ด้านหลังกำแพงนั่น, ฮิซุยกำลังทำอาหารเพื่อผมอยู่
พอมาคิดดูเรื่องนั้นแล้ว, ผมทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากยิ้ม

ถึงแม้ว่าโคฮาคุซังจะเตรียมอาหารให้ทุกวัน, แต่เธอก็ทำมันอย่างมืออาชีพมาเกินไป; มันรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นกุ๊กคนอื่นที่มาทำอาหารให้

ในทางกลับกัน, ผมยังไม่เคยได้เห็นฮิซุยทำเลย, เพราะอย่างนั้นผมเลยตื่นเต้นพอสมควร

"...... ถึงแม้ว่าโคฮาคุซังจะเคยบอกว่าฮิซุยแย่มากในเรื่องการทำอาหารก็เถอะ......"
อืม, ถึงจะเป็นแบบนั้น, ผมก็ไม่คิดว่าผมลัพธ์มันจะออกมาเป็นอะไรที่กินไม่ได้หรอก
ถ้าคุณมีประสาทรับรสที่ปกติเหมือนคนทั่วไป, มันเป็นไม่ได้ที่จะทำอะไรที่กินไม่ได้โดยสิ้นเชิงออกมา

......
.........
............
...............
..................
..................... ถึงอย่างนั้น
มันไม่ใช่ว่าเธอจะใช้เวลานานเกินไปหน่อยเหรอ?

Music: stop

"กรี๊ด--!?"

---และต่อมา,
ผมได้ยินเสียงอะไรบางอย่างหล่นโครมดังมาจากทางห้องครัว

"ฮิซุย!?"




"เกิดอะไรขึ้น, ฮิซุย!? "
ผมวิ่งเข้าไปในครัว

"-----อ๊ะ"
หลังจากที่เข้าไปแล้ว, ผมก็ตกใจเล็กน้อย
ฮิซุยคงต้องวางแผนที่จะทำอาหารเพื่อจัดงานเลี้ยงแน่ๆ เพราะว่ามีวัตถุดิบวางกองกันอยู่ไปทั่วทั้งห้องครัว

มีดทำครัวปักเข้าไปในเขียงเหมือนกับเป็นป้ายสุสานหรือไม่ก็ดาบศักสิทธิ์จากที่ไหนซักแห่ง

และที่เหนือเตา, ควันสีดำลอยออกมาจากระทะทอด

"เอ่อ...... ฮิซุย?"
"........................"
ฮิซุยเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่อย่างอายๆ

"เอ่อ, ฮิซุย ผมจะดีใจกับอะไรที่มันเบาๆหน่อย อะไรที่ง่ายๆ, อย่างเช่นแพนเค้ก"

"...... ท่านชิกิ, ท่านอาจจะพูดแบบนั้นได้, แต่แพนเค้กมันไม่ง่ายเลยนะคะ"
ฮิซุยพูดแบบนั้นจากก้นบึ้งของหัวใจ
...... เฮ้อ ฮิซุยแย่มากในเรื่องทำอาหารจริงๆ ---




"ฮิซุย, ให้ผมดูมือของเธอหน่อย"

"เอ๊ะ...... มือของฉัน?"
ฮิซุยให้ผมดูมือของเธออย่างไม่เต็มใจ

"เหมือนอย่างที่ผมคิดไว้เลย เธอทำมีดบาดมือ, ใช่ไหม?"
"...... ค่ะ ได้โปรดอภัยให้ฉันด้วยค่ะ, ฉันไม่แม้แต่จะทำอะไรให้ท่านได้อย่างเหมาะสมเลย, และตอนนี้ฉันยังให้ท่านได้เห็นภาพที่น่าสมเพชนี้อีก"

"อย่าบ้าน่า, นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมพยายามจะพูด ถ้าเธอโดนมีดบาดแบบนั้น, เธอก็ไม่ควรที่จะฝืน---"

เธอไม่ควรที่จะฝืนตัวเอง, เธอควรจะไปทำแผล




"….. ท่านชิกิ?"
นิ้วขาวๆ ของฮิซุยถูกแต้มด้วยสีแดงเข้ม
ปลายนิ้วของเธอ, เปียกไปด้วยสีแดง

"---นี่มันแย่ มันลึกพอสมควรเลยนะนั่น"
หลังจากพูดแบบนั้นออกมา, ผมจับแขนของเธอ

"-----!"
ร่างกายของฮิซุยผงะไปอย่างเห็นได้ชัด
ผมไม่แม้แต่จะสังเกตุเห็น สิ่งเดียวที่ผมสนใจในตอนนี้คือการทำแผลมีดบาดให้เธอ

Music: play track 8




"อ๊ะ-----"
เสียงของฮิซุย

---ผมไม่แม้แต่จะได้ยินมันด้วยซ้ำ
ก็แค่เหมือนกับเมื่อก่อนตอนที่ผมยังเด็ก, ผมเอานิ้วไว้ในปากและเลียเลือด

"......... ท่านชิกิ"

---นิ้วเรียวๆ ของเธอ
เลือดสีแดงไม่เข้ากับนิ้วขาวๆ ของเธอเลยแม้แต่น้อย
เพราะอย่างนั้นผมเลยคิดแค่จะทำให้นิ้วของเธอสะอาดอีกครั้งเท่านั้นเอง

"...... กรุณาหยุดเธอค่ะ, ท่าน... ชิกิ......"

---ทำไมถึงได้เป็นแบบนั้น?
เลือดของฮิซุยสุดๆ

"............ อ๊ะ"

-----หวาน
เลือดของเธอหวาน, และไม่นานหลังจากที่ทำแบบนี้, ร่างกายของผมก็เริ่มรู้สึกร้อนและ---




"...................."
---ผมไม่ได้ยินเสียงของเธอ
พอมองขึ้นไป, ผมเห็นไปหน้าของฮิซุย
แก้มที่แดงระเรื่อ, ดวงตาสีฟ้าเข้ม
..... หลายปีก่อนหน้า, เด็กผมแดงที่สนิทกับผมมาก

Music: stop

"-----!"
ผมถอยห่างออกจากฮิซุย
อะไร... อะไรที่ผมกำลังทำอยุ่ในตอนนี้---

ตอนนี้ฮิซุยแค่กำลังคิดอะไรอยู่, ไม่ขยับ

"............ อ๊ะ"
ผม---ถึงแม้ว่าฮิซุยจะเกลียดที่ต้องสัมผัสกับผู้ชาย, แต่ผมได้เลียนิ้วของเธอ----และดูดเลือดของเธอไปนานพอสมควร




"ผมขอโทษ ผมไม่ควรจะทำแบบนั้นเลย---"
ผมไม่ควรจะทำแบบนั้นจริงๆ
มันไม่ใช่แค่เฉพาะในความฝันอีกต่อไปแล้ว, ใช่ไหม?
สนุกกับการดื่มเลือดของใครบางคน, มันไม่ใช่แค่เฉพาะในความฝันของผม---




"...... ทั้งหมดที่ท่านทำไปก็คือการทำแผลให้ฉัน มันไม่จำเป็นที่จะต้องขอโทษหรอกค่ะ"
"---ไม่, ผม---"

---ผมไม่สามารถทำได้ ผมไม่สามารถมองหน้าของเธอได้
รสชาติของเลือดของเธอยังคงค้างอยู่ในปากผม
ผมไม่สามารถลืมความรู้สึกจากนิ้วของเธอไปได้

"---ผมขอโทษ ผมรู้ว่าผมเป็นคนขอมันเอง, แต่ผมไม่เป็นไรถึงจะไม่ได้ทานอาหารอะไรเลยก็เถอะ ผมจะหลับไปที่ห้องของผม---ให้ผมอยู่คนเดียวเถอะ"

ฮิซุยไม่ได้พูดอะไร
ผมหนีมาจากการจ้องมองอย่างเงียบๆของเธอ, ผมหนีเข้าเข้าไปในห้องของตัวเอง

Music: play track 1




หลังจากที่มื้ออาหารเย็นจบลง, ผมไปที่ห้องนั่งเล่นเพื่อจะดืมชา
..... มันไม่ใช่ว่าผมมีอารมณ์อยากจะดื่มชาแบบผู้ดี, แต่ผมไม่สามารถปฏิเสธคำชวนของอากิฮะกับโคฮาคุซังไปอย่างชัดเจนได้
ในขณะที่กำลังดื่มชาที่โคฮาคุซังทำอยู่นั้น, ผมฟังการสนธนาระหว่างพวกเธอทั้งสอง

"ว่าแต่, พี่คะ, เกี่ยวกับเรื่องสิ้นปีนี้..."
และ, อากิฮะได้มุ่งเป้าการสนธนามาที่ผมอย่างกระทันหัน

"สิ้นปีเหรอ? ไม่ใช่ว่าเธอคิดเรื่องนั้นเร็วไปหน่อยเหรอ? นี่มันเพิ่งเดือนตุลาเองนะ"

"พี่กำลังพูดอะไรอยู่คะ? อีกไม่นานมันก็จะเป็นเดือนพฤศจิกาแล้วนะคะ, และเมื่อมันเป็นเดือนธันวาคมเมื่อไร, มันก็เป็นเวลาสำหรับวันหยุดฤดูหนาวไปแล้ว มันจึงมีเหตุผลที่จะวางแผนไว้ล่วงหน้าแบบนี้"
"...... อืม, พี่คิดว่าเธอพูดถูก แล้วเธอวางแผนจะทำอะไรล่ะ? ปกติพี่ก็แค่ทำสิ่งเดิมๆ ในวัน---"

"ค่ะ, หนูได้ยินมาจากคุณนายที่บ้านอาริมะแล้วล่ะค่ะ ที่ว่าเมื่อไรก็ตามที่พี่มีวันหยุดยาว, พี่จะใช้เวลาอยู่ที่บ้านเพื่อน"

อากิฮะจ้องมาที่ผมเหมือนกับว่าเธออยากจะพูดอะไรบางอย่าง

...... อะ, อากิฮะรู้เรื่องพวกนี้ทั้งหมดได้ยังไงกันนะ?




"..... นั่นมันแปลกตรงไหนล่ะ? วันหยุดเป็นสิ่งที่มีไว้ให้ใช้มันยังไงก็ได้ตามที่ต้องการ และพี่จะไม่เป็นภาระกับเธอเลย, เพราะอย่างนั้นปล่อยให้พี่อยู่คนเดียวเถอะ"
"โอ๊ะ ชิกิซัง, คุณจะไม่ไปเที่ยวเหรอคะ?"
"….. ดูก่อน ผมเป็นแค่เด็กนักเรียน, เพราะแบบนั้นผมเลยไม่มีเงินสำหรับออกเดินทาง
อืม, ผมก็อยากจะทำงานพิเศษเหมือนกันแต่ว่า---"

"พี่คะ พี่รู้ใช่ไหมคะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าลูกชายคนโตของตระกูลโทวโนะออกไปทำงานพาร์ทไทม์, ถูกไหมคะ?"

"โคฮาคุซัง, ผมไม่สามารถสนุกได้เหมือนนักเรียน ม.ปลายทั่วไปเลย เพราะมีอากิฮะที่เหมือนครูที่ชั่วร้ายแบบนี้"

"อืม, ชั้นคิดว่านั่นคงช่วยไม่ได้ค่ะ แต่ชิกิซัง, คุณไม่อยากจะไปเที่ยวจริงๆ เหรอคะ? ชั้นจองที่ไว้สำหรับท่านอากิฮะ, คุณ, ฮิซุยจัง, แล้วก็ตัวฉันเองไว้เรียบร้อยแล้วนะคะ"
"เอ๊ะ ---จอง? ที่ไหนเหรอ...?"
"โรงแรมที่เราจะไปเที่ยวกันในฤดูหนาวน่ะค่ะ ในเมื่อท่านชอบอะไรที่เป็นญี่ปุ่น, พวกเราเลยตัดสินใจจำกัดการไปเที่ยวของพวกเราให้อยู่ในประเทศ, ใช่ไหมคะ, ท่านอากิฮะ?"




"ธะ, เธอเป็นคนเดียวที่พูดแบบนั้น, โคฮาคุ ฉันก็แค่อนุญาติเท่านั้นล่ะ"
"ฮึ, " อากิฮะหันหน้าหนีไปอีกทาง
"ค่ะ, แน่นอนค่ะว่ามันเป็นแบบนั้น เพราะอย่างนั้น, ช่วยปล่อยให้ตารางเวลาตอนสิ้นปีของคุณว่างด้วยนะคะ, ชิกิซัง
ฮิซุยจังก็บอกกับฉันว่า ถ้าคุณไป, เธอก็จะไปด้วยเหมือนกัน
คุณเข้าใจไหมคะ? นี่มันจะเป็นครั้งแรกของฮิซุยจังที่จะไปเที่ยว ปกติเธอจะอยู่ในคฤหาสน์ตลอดเวลา, และไม่เคยออกไปไหน"

".................."
...... เอ่อ, มันก็คงเป็นปัญหาสำหรับคุณที่จะพูดอะไรแบบนั้นออกไปในทันที
อืม, ไปเที่ยวด้วยกันแบบครอบครัว... ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นมาก่อนเลยจริงๆ,
เพราะแบบนั้น---

"อะ, อะไรคะ, พี่? หนู, หนูไม่ได้บังคับพี่นะ, เพราะอย่างนั้น ถ้าพี่มีแผนการอื่นอยู่, ช่วยบอกพวกเรา"
"ไม่, พี่จะไปด้วย ถ้าพี่ปฏิเสธคำชวนของเธอ, ใครจะไปรู้ว่าเธอจะทำอะไรกับพี่บ้าง?"

"หนูก็พูดไปแล้วนี่ว่านี่ไม่ใช่ความคิดของหนู......! หนูก็ไม่ได้สนใจจริงๆ...... เหมือนกัน"

"อื้อ, แน่นอนว่าไม่ใช่ ...... ยังไงก็ตาม, ขอบคุณนะ ...... ไปเที่ยวกันกับทุกคนเป็นอะไรที่ฟังดูน่าสนุกจริงๆ"

"...... พี่ไม่จำเป็นต้องขอบคุณหนูหรอกค่ะ มันเป็นธรรมดาสำหรับครอบครัวอยู่แล้วที่จะไปเที่ยวด้วยกัน"

อากิฮะสูดหายใจแล้วก็หันหน้าไปอีกทาง

ตอนนี้การสนธนาหลักจบลงแล้ว, เวลาน้ำชาก็จบลงไปแบบเงียบๆ




มันเป็นเวลาที่จะต้องนอนแล้ว
..... ต้องขอบคุณการพูดคุยกันในห้องนั่นเล่น, ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมากกว่าเดิมแล้วจริงๆ

"..... ไปเที่ยวกันตอนสิ้นปี, ฮะ"
ผมนึกไม่ออกเลยว่าการไปเที่ยวนั้นจะเป็นยังไง, แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะสนุกแน่นอน

"------ฟู่ว"
หลังจากที่สูดหายใจเข้าไปลึกๆ, ผมกระโดนขึ้นไปบนเตียง
อย่างน้อยขอแค่คืนนี้...
ผมหวังว่าจะไม่เห็นความฝันนั่นในขณะที่ผมหลับตาลง

Music: stop




….. ผมอยู่ในที่มืด
มันต้องมีเมฆครึ้มแน่นอน
คืนนี้ไม่มีแสงจันทร์, และผมก็มองไม่เห็นอะไรเลย

--*แฮ่ก*----*แฮ่ก*-----*แฮ่ก*---

ลมหายใจของผมสะท้อนไปในอากาศ
คืนนี้ผมไม่ได้ออกไปฆ่าใครทั้งนั้น
แทนที่จะออกไปฆ่าใคร, ผมกำลังทำลายตุ๊กตาอยู่

--*แฮ่ก*----*แฮ่ก*-----*แฮ่ก*---

ผมจับแขนมัน ผมไม่ใส่ใจว่ามันจะพังไปหรือไม่ เพราะอย่างนั้นผมเลยไม่ห้ามใจตัวเองเลยแม้แต่น้อย
ผมดึงร่างกายนั่นและยังคงข่มขืนตุ๊กตาต่อไป




--*แฮ่ก*---*แฮ่ก*-----*แฮ่ก*--

ผมเริ่มเบื่อนี่แล้ว
คน คนนี้ไม่ทำอะไรเลยแม้แต่น้อย ไม่แม้แต่จะกรีดร้อง, เพราะแบบนั้นผมเลยไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น
ผมข่มขืนมันก็แค่เพื่อบรรเทาตัณหาของผมเท่านั้น


...... สายลมพัดผ่าน
เมฆเลื่อนไปเล็กน้อย


ห้องเรียนในยามค่ำคืน
ที่นั่น, มีตุ๊กตาที่สวยงามปรากฏออกมา
(HINT by ผู้เขียน ในภาพตุ๊กตาที่ปรากฏออกมาคือเด็กผู้หญิงผมสั้นสีแดง)

--*แฮ่ก*----*แฮ่ก*-----*แฮ่ก*---

ตุ๊กตาไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้น
มันไม่แม้แต่จะขยับด้วยตัวเองเลยด้วยซ้ำ

แม้แต่ในตอนที่ผมใส่แท่งเนื้อแข็งๆ ลงไประหว่างขาของมัน, มันก็ไม่ขยับ




---กับอะไรแบบนี้, ผมไม่อาจสนุกได้
ไม่ว่ามันจะสวยขนาดไหน, ตุ๊กตาก็ไม่สามารถเป็นเพื่อนร่วมทางที่เหมาะสมได้อยู่ดี

--*แฮ่ก*----*แฮ่ก*-----*แฮ่ก*---

แต่, ความรู้สึกของเธอเป็นข้อยกเว้น
ไม่ว่าผมจะข่มขืนมันไปกี่ครั้ง, ผมก็ไม่เคยเบื่อร่างกายของมัน
ร่างกายนั่นสั่นในขณะที่ผมขยับมัน
ตาของตุ๊กตาไม่ได้มองมาที่ผม
ดวงตาที่ว่างเปล่าก็แค่มองกลับไปที่ดวงจันทร์, ผมคิดแบบนั้น

------เศษขยะนี่เริ่มทำให้ผมหงุดหงิด

"---เร็วๆ นี้..."

คิ้วของตุ๊กตากระตุกเล็กน้อย

"---เร็วๆ นี้, ผมจะฆ่า"

สีแดงเริ่มเข้ามาในใบหน้าที่เยือกเย็นดุจน้ำแข็ง

"---เร็วๆ นี้, ผมจะกลับไป"




ชั้นจะฆ่าแก   และ   ชั้นจะไปแทนที่แก

"---ถ้าเรื่องนั้นเกิดขึ้น, เธอก็หมดประโยชน์แล้ว"

ฮะฮะ, นั่นมันสนุก.

--*แฮ่ก*--*แฮ่ก*---*แฮ่ก*--

การหายใจของผมเริ่มรุนแรงขึ้น

"ฮะ---------ฮะฮะ, ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!"

เสียงหัวเราะของผมดังก้องไปทั่วทั้งห้อง
ถ้าหัวของผมเป็นเหมือนหัวของหุ่นไม้, มันจะคงขยับขึ้นและลงอย่างควบคุมไม่ได้.
ผมหัวเราะ, และหัวเราะ, และก็หัวเราะ
ในขณะที่ผมหัวเราะ, ผมยังคงข่มขืนเด็กผู้หญิงคนนี้ต่อไป, เด็กผู้หญิงคนนี้ต้องเป็นใครซักคน ไม่ฮิซุยก็ต้องเป็นโคฮาคุ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น