Day 12 Daydream (Part 2)

posted on 5/05/2561 01:39:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 18 เมษายน ค.ศ. 2012 ที่ http://vermillionend.exteen.com
เนื่องจากเป็นงานแปลชิ้นแรกในชีวิต ถ้าจะอ่านขอให้ทำใจกับสำนวนและความถูกต้องของภาษาไว้ได้เลย

แปลมาจาก http://lparchive.org/Tsukihime/Update%20136/

-----------------------------------------------------------------------------------------------
HINT by ผู้เขียน ส่วนก่อนหน้านั้นคือเนื้อหาที่ถูกตัดออกไป ส่วนข้างล่างคือเนื้อหาที่ปลอดภัย เอ่อ... เชื่อผมเถอะ ส่วนก่อนหน้ามันไม่มีอะไรสำคัญนักหรอก
-----------------------------------------------------------------------------------------------


กำลังหายใจอย่างรุนแรง

พวกเราทั้งคู่กำลังหายใจอย่างเอาเป็นเอาตาย

-----ตุบ

แต่ ... นี่มันไม่ดี
ผมยังไม่พอใจกับสิ่งนี้
ร่างกายของผมเริ่มขยับได้แล้ว ดูเหมือนว่าผมจะสามารถขยับได้ เพราะแบบนั้น, นี่เลยไม่พอ




---ตุบ

"ท่านชิกิ..... รู้สึกเป็นยังไงบ้างคะ? "
ฮิซุยถามเรื่องนี้กับผมในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่พื้นห้อง

ผม

1. ..... แค่นี้มันไม่พอเลยแม้แต่น้อย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น