Day 4 Cradle Garden (Part 2)

posted on 5/01/2561 09:05:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 1 เมษายน ค.ศ. 2012 ที่ http://vermillionend.exteen.com
เนื่องจากเป็นงานแปลชิ้นแรกในชีวิต ถ้าจะอ่านขอให้ทำใจกับสำนวนและความถูกต้องของภาษาไว้ได้เลย



...... ใช่
ผมตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เสียใจภายหลังอีกแล้ว, และผมก็ไม่อยากให้โคฮาคุซังเป็นห่วงผมด้วย
"ผมเห็นด้วย ผมคงไม่ปฏิเสธงานเลี้ยงของตัวเองหรอก, ใช่ไหม"

"ตัดสินใจได้แล้วค่ะ! ถ้า, อย่างนั้น, ชั้นจะไปเตรียมอาหาร ฮิซุยจัง---วันนี้เธอช่วยทำงานของพี่ให้หน่อยได้ไหม?"

"ไม่เป็นไรค่ะ กวาดห้องโถงกับอาคารตะวันออกใช่ไหมคะ?"

"ถ้าอย่างนั้น, ผมจะต้อง... ผมควรจะทำอะไรเหรอ, โคฮาคุ?"

"ท่านอากิฮะกับชิกิซังควรที่จะพักผ่อนอยู่ในห้อง ชั้นจะไปเตรียมอาหารเย็นให้เร็วขึ้นเพื่อที่จะได้มีเวลาสำหรับงานเลี้ยง, เพราะแบบนั้นถ้าท่านมีอะไรที่ต้องทำ, ช่วยลองทำให้เสร็จระหว่างนั้นด้วยนะคะ, โอเคนะคะ?"

Music: stop




โคฮาคุซังเข้าไปในครัว, ฮิซุยออกไปที่ลานบ้าน

"ถ้าอย่างนั้น, หนูจะไปที่ห้องของหนู"

ดังนั้น ผมควรจะทำอะไรดี?

1. ไปช่วยงานโคฮาคุซัง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น