Soshite Hatsukoi ga Imouto ni Naru

posted on 8/31/2560 06:51:00 หลังเที่ยง by VermillionEnd Categories:
เนื้อหาด้านล่างเผยแพร่ครั้งแรกวันที่ 11 พฤษภาคม ค.ศ. 2016 ที่ http://vermillionend.exteen.com


  สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกครั้งตอนต้นเดือนเหมือนเช่นเคย…….  ไม่สิ คราวนี้อัพ Blog ช้ากว่าทุกที(ตามที่ได้แจ้งไว้ใน entry ที่แล้ว)เพราะแบบนั้นคงจะเรียกว่าต้นเดือนไม่ได้ เอาเป็นว่าทางนี้กลับมาจากอาโอโมริอย่างปลอดภัย และช่วง Golden Week ก็ได้จบลง โรงเรียนเปิดเรียนตามปกติอีกครั้งครับ……  มาเข้าเรื่องกันดีกว่า เกมที่จะนำมาให้ดูวันนี้คือ Soshite Hatsukoi ga Imouto ni Naru ของค่าย Alcotรังผึ้งที่จะวางจำหน่ายวันที่ 27 เดือนนี้ครับ (ถ้าไม่เลื่อนน่ะนะ)

  เนื้อเรื่องก็ประมาณ…… โทคิทานิ คาซึฮารุ ตัวเอกของเรื่องเป็นเด็กไม่มีพ่อ และแม่ก็ไม่ต้องการให้เกิดมา ในวัยเด็กเขาจึงถูกแม่รังแก ถูกทุบตีบ้าง โดนให้อดข้าวบ้าง แล้วยิ่งวันเวลาผ่านไป การรังแกของแม่ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคาซึฮารุ(อายุ 9 ขวบ)รู้สึกได้ว่าชีวิตกำลังตกอยู่ในอันตราย จึงขโมยกระเป๋าสตางค์แม่แล้วหนีออกจากบ้านมา แล้วก็บังเอิญมาเจอกับชิโนบุ เด็กผู้หญิงที่ถูกที่บ้านรังแกจนหนีออกจากบ้านมาเหมือนกัน คาซึฮารุกับชิโนบุมีชะตากรรมเดียวกันจึงสาบานว่าจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน จากนั้นทั้งคู่ก็หนีไปด้วยกัน

  คาซึฮารุกับชิโนบุนั่งรถไฟมาถึงเมืองแห่งหนึ่ง และใช้ชีวิตอยู่ใต้สะพาน แม้จะเป็นชีวิตที่เหมือนกับหมาข้างถนน แต่ก็ดีกว่าตอนอยู่ที่บ้านมาก  ทว่า เงินที่คาซึฮารุขโมยแม่มาก็ได้หมดลง ทั้งคู่จึงต้องคุ้ยขยะหาของกิน และคาซึฮารุก็ได้ขโมยของเพื่อประทังชีพ ทั้งสองใช้ชีวิตมืดมนแบบนั้นมาจนกระทั่งได้ชายชื่อทาทาระ ไทเซ็นเก็บมา…… ไทเซ็นให้ที่พักพิงกับทั้งสอง, ช่วยปลอมแปลงประวัติให้คาซึฮารุกลายเป็นพี่น้องฝาแฝดกับชิโนบุ และส่งเสียคาซึฮารุกับชิโนบุไปเรียน

         และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมาถึงปัจจุบัน คาซึฮารุกับชิโนบุอาศัยอยู่ในหอพักนักเรียนโทรมๆที่มีคนอาศัยอยู่แค่ไม่กี่คน ทั้งสองทำงานพิเศษหลายที่เพื่อประทังชีพ คาซึฮารุยอมทำงานหนักเพื่อชิโนบุ ทั้งคู่ใช้ชีวิตแบบนั้นเรื่อยมาจนกระทั่งวันหนึ่งมีเด็กสาวชื่อคาวาสึ สึบาสะโผล่มา เด็กสาวกำลังตามหาพี่ชายของเธออยู่ แล้วไปๆมาๆเธอก็คิดว่าคาซึฮารุคือพี่ชายของเธอ ชีวิตวุ่นๆกับน้องสาวปลอมๆ(ชิโนบุ)และว่าที่น้องสาว(สึบาสะ)จึงได้เริ่มขึ้น

  เนื้อเรื่องก็ประมาณนี้ครับ ผมลองเล่น Trial ดูแล้ว เกมเนื้อเรื่องดีใช้ได้ และรู้สึกประทับใจกับชิโนบุมาก ถูกใจชิโนบุทั้งคาแร็คเตอร์และความสัมพันธ์ของเธอกับตัวเอก ชิโนบุเป็นตัวละครแนว คูลแต่เดเระกับตัวเอกแบบที่ผมชอบ เธอสามารถพูดออกมาได้อย่างชัดเจนว่าเธอรักคาซึฮารุ แถมทุกครั้งที่เป็นคืนก่อนถึงวันหยุด เธอจะแอบมานอนเตียงเดียวกับคาซึฮารุด้วย ส่วนความสัมพันธ์ของเธอกับคาซึฮารุนั้นต่อหน้าสังคมคือพี่น้องฝาแฝด แต่ลับหลังแล้วคือผู้ร่วมอุดมการณ์ที่ได้สาบานว่าจะใช้ชีวิตไปด้วยกัน ต่อหน้าคนอื่นชิโนบุจะแสร้งทำเป็นน้องสาวและเรียกคาซึฮารุว่า พี่แต่ตอนอยู่ด้วยกันสองต่อสองจะเรียกว่า คาซึฮารุเฉยๆ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นสิ่งที่ยากจะหาคำมาบรรยายได้ เอาเป็นว่าเป็นเหมือนครอบครัวที่เชื่อใจกันจนถึงที่สุดละกันครับ…… ประทับใจชิโนบุมากจริงๆ เรียกได้ว่าที่ผมอยากเล่นเกมนี้เนี่ยเพราะชิโนบุล้วนๆก็ว่าได้



そして初恋になる
Soshite Hatsukoi ga Imouto ni Naru
And, First love become sister.
และแล้วรักแรกของผมก็กลายเป็นน้องสาวไป





คำเตือน : เกิน 25% เป็นการดำน้ำ
แปลมาจาก Official Web Site (Alcot Honey Comb)

ไม่ใช่เวลามาพร่ำเพ้อถึงชีวิตหนุ่มสาว

นั่นคือคำพูดติดปากของโทคิทานิ คาซึฮารุ ตัวเอกของเรื่องที่เผชิญกับความยากลำบากมาตั้งแต่เด็ก จึงมีนิสัยไม่เปิดใจให้กับผู้อื่น
โลกใบนี้คือทุ่งรกร้างอันป่าเถื่อน
เพื่อมีชีวิตรอดในแดนเถื่อน ก็มีแต่ต้องทำงานอย่างเอาเป็นเอาตายอย่างเดียวเท่านั้น

ไม่มีเวลาว่างมาเล่นหรือมีความรักแบบเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นหรอก

คาซึฮารุพูดทิ้งท้ายไว้แบบนั้น แล้ววันนี้เองก็ตั้งใจทำงานอย่างขยันขันแข็งเช่นเคย
ต่อหน้าเขาที่ใช้ชีวิตแบบนั้น ได้มีเด็กสาวลึกลับคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น
เธอใส่ชุดนักเรียนที่ไม่เคยเห็น และมีท่าทางเหมือนกำลังหลบสายตาผู้คนเสมอ
เป็นเด็กสาวเงียบๆเรียบร้อยที่ไม่รู้แม้แต่ชื่อ
ถ้าเป็นคาซึฮารุตอนปกติล่ะก็คงจะไม่ใส่ใจ แต่ไม่รู้เพราะอะไรคาซึฮารุถึงได้รู้สึกคาใจอย่างบอกไม่ถูก

และแล้วอยู่มาวันหนึ่ง จู่ๆเธอก็ได้กลายเป็นน้องสาวของคาซึฮารุไป

ไหงเป็นงั้นไปได้ ? !”

โดยมีคาซึฮารุที่กำลังสับสน กับเหล่าผองเพื่อนผู้รื่นรมย์(และเพี้ยน)เข้าไปเกี่ยว--
บัดนี้ เรื่องราวชีวิตหนุ่มสาวของเหล่าหนุ่มสาวที่ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จะมาใช้ชีวิตวัยรุ่นได้เปิดม่านขึ้นแล้ว-----




Main Character


ชีวิตคือแดนเถื่อน โลกนั้นไร้ความเมตตา ความสงสารของมนุษย์มีค่าไม่ต่างจากเศษกระดาษ การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดคือชีวิตประจำวันของชั้น

โทคิทานิ คาซึฮารุ
時谷 一

ตัวเอกของเรื่อง เป็นนักเรียนปีสองโรงเรียนมิคาคิโนะ ด้วยสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายในวัยเด็กจึงมีท่าทีเสียดสีประชดประชันและไม่เปิดใจให้กับผู้อื่น แต่พอเจอคนกำลังลำบากเข้า แม้จะบ่นแต่ก็เผลอเข้าไปช่วยจนได้  ถึงเจ้าตัวจะไม่รู้ตัวแต่ค่อนข้างเป็นคนชอบช่วยเหลือดูแลคนอื่นอยู่พอตัว

มองว่าสังคมคือทุ่งรกร้างอันป่าเถื่อนที่ไร้กฎเกณฑ์ ใช้ชีวิตโดยคิดอยู่เสมอว่าคนอ่อนแออย่างตนจะเอาชีวิตรอดในแดนเถื่อนนั้นได้ยังไง ด้วยเหตุนี้จึงทำงานพิเศษอยู่หลายที่

โดยพื้นฐานแล้วเป็นหมาป่าผู้โดดเดี่ยว แต่กับคนที่ยอมรับว่าเป็นพวกพ้องนั้นนานๆทีก็เผยความรู้สึกที่แท้จริงออกมาให้เห็นบ้าง และบางทีก็ช่วยเข้าไปยุ่งดูแลเรื่องต่างๆให้

ค่อนข้างเป็นสายตบมุก
เป็นเด็กหนุ่มที่ดูโดดเดี่ยว คิดว่าการปกป้องชิโนบุที่เป็นครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวนั้นคือหน้าที่




น่าเจ็บใจนัก ทำไมพี่ชายของฉันถึงได้เป็นโลลิคอนกันนะ……”

โทคิทานิ ชิโนบุ
時谷 

น้องสาวฝาแฝดของตัวเอก เป็นแฝดที่เกิดจากไข่คนละใบ------บอกสังคมรอบข้างไว้แบบนั้น แต่ความจริงแล้วเป็นคนอื่นที่ไม่มีความเกี่ยวพันกันทางสายเลือดเลยแม้แต่น้อย เป็นน้องสาวปลอมๆที่ไม่ใช่น้องสาวบุญธรรม
เป็นนักเรียนปีสองโรงเรียนมิคาคิโนะ  เพราะมีคดีหนึ่งในวัยเด็กเป็นจุดเริ่มจึงหลอกลวงสังคมโลกว่าเป็นพี่น้องกับคาซึฮารุแล้วใช้ชีวิตมาด้วยกันลำพังสองคนจนถึงบัดนี้

ต่างกับพี่ชาย เป็นที่นิยมชมชอบและดำรงตำแหน่งเป็นถึงประธานนักเรียน ทว่า สุดท้ายแล้วนั่นก็เป็นเพียงเปลือกนอกเท่านั้น ตัวจริงนั้นคือน้องสาวบราค่อนที่รักพี่ชายมากจนเข้าขั้นโรคจิต ตอนอยู่บ้านกับคาซึฮารุแค่สองต่อสองจะพยายามหาวิธีต่างๆมายั่วยวนพี่ชาย และเล็งหาจังหวะที่จะสร้างพันธะทางกายราวกับเสือกำลังจ้องตะครุบเหยื่อ

มองแบบเดียวกับคาซึฮารุว่าโลกนี้คือทุ่งรกร้างอันป่าเถื่อนที่ไร้ความเมตตา เป็นคนยากลำบากที่ระหว่างที่โตมาถึงตอนนี้ก็ได้ลิ้มรสความขมขื่นมากมายมาด้วยกันกับคาซึฮารุ
แล้วยังหลงใหลคาซึฮารุที่คอยปกป้องตนมาจนถึงบัดนี้ ตอนอยู่บ้านนั้นสามารถพูดออกมาได้อย่างไม่ลังเลว่า เพื่อตอบแทนบุญคุณนี้จะขออุทิศให้ทั้งความบริสุทธิ์และชีวิต
เป็นสาวงามผู้มีบรรยากาศเยือกเย็น มีจุดเด่นคือผมดำที่ยาวเหยียดตรง




คาซึ อย่าไปสับสนระหว่างชีวิตหนุ่มสาวกับฤดูผสมพันธุ์นะ

มิยาโมโตะ ยูกะ
宮本 

เพื่อนร่วมชั้นของตัวเอกและเป็นเพื่อนสมัยเด็ก เรียกแทนตัวเองว่าชั้น(อาตาชิ)และเรียกตัวเอกห้วนๆว่าคาซึฮารุ (ส่วนตัวเอกจะเรียกเธอว่ายู)   เป็นเด็กสาวเพียงไม่กี่คนที่สามารถพูดกับคาซึฮารุได้อย่างตรงไปตรงมา  มีนิสัยตรงไปตรงมาไม่สร้างภาพ เป็นที่นิยมทั้งในหมู่ชายและหญิง
มีน้องชายที่อายุน้อยกว่าปีนึงอยู่ แม้จะเรียกน้องชายว่า ตัวหนวกหูแต่ก็รักใคร่เอ็นดูอยู่

เพราะรู้ว่าเบื้องหลังอัธยาศัยที่ไม่ดีของตัวเอกมีนิสัยอ่อนโยนซ่อนอยู่ จึงคอยเหลือช่วยดูแลไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่งเช่นนำกับข้าวมื้อเย็นไปแบ่งให้บ้านตัวเอกบ้างอะไรบ้าง เป็นเด็กดีนิสัยอ่อนโยน แต่จะไม่แสดงออกมาให้เห็นเบื้องหน้าเป็นอันขาด
มีความเป็นยันเดเระเล็กน้อย และพอโกรธแล้วจะหนวกหู
เป็นเหมือนกับป้ายร้านของร้านอาหารราคาถูกที่ตัวเอกทำงานพิเศษอยู่

รูปลักษณ์นั้นเป็นสาวงามรักการแต่งตัวในยุคปัจจุบัน นานๆครั้งบางทีก็ทำงานเป็นโมเดลมือสมัครเล่นจากทางผู้อ่านบนนิตยสารแฟชั่น แล้วปัจจุบันก็กำลังสังกัดชั่วคราว(ฝึกฝนเรียนรู้)ในวงการบันเทิงมืออาชีพอยู่และในคราวนี้มีข่าวว่าจะเป็นกราเวียร์ไอดอลออกมาด้วย ส่วนเรื่องเรียนนั้นไม่ค่อยตั้งใจเท่าไร ผลการเรียนเลยมีแววว่าจะดิ่งลงเหวพร้อมกับคาซึฮารุ
ถ้าไม่นับชิโนบุแล้วจะเป็นคนที่คบหากับคาซึฮารุมานานที่สุด แต่ก็ไม่รู้ไปถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างคาซึฮารุกับชิโนบุ และสำหรับคาซึฮารุเองแม้จะไม่ได้พูดออกปากแต่ก็มีความรู้สึกดีๆต่อยูกะเช่นกัน ด้วยเหตุนั้นทำให้สำหรับชิโนบุแล้วยูกะถือเป็นชื่อแรกบนรายชื่อบุคคลที่พึงระวัง




ชั้นน่ะไม่ว่าจะที่ไหนเมื่อไรก็ใช้ชีวิตอย่างเต็มกำลังเสมอนั่นล่ะ

ทานากะ เนเนโกะ
田中 々子

รุ่นพี่ที่โกดังเก็บของสนามบินซึ่งเป็นที่ทำงานพิเศษของตัวเอก อายุมากกว่าคาซึฮารุหนึ่งปี และเพราะเป็นผู้รับผิดชอบทีมด้วย ทำให้ตอนอยู่ในที่ทำงานพิเศษตัวเอกจะเรียกว่าหัวหน้าทานากะ
เข้มแข็งและแหวกแนวอย่างไม่เคยมีมาก่อน บางทีก็ขับ Forklift (รถยกของ)โดยไม่มีใบอนุญาตบ้าง ทะเลาะกับคนขับรถบรรทุกบ้าง แต่ก็เป็นเด็กสาวผู้มีนิสัยไม่คิดเล็กคิดน้อยที่ดูสมชายมากๆ

ถึงจะชอบแกล้งแหย่ตัวเอกเล่น แต่ก็คอยเอาใจใส่และช่วยเหลือไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ตัวเอกไม่อาจเทียบเคียงได้เลย  ภายหลังได้พบว่าเป็นรุ่นพี่ชั้นปีสูงกว่าในโรงเรียนที่ตัวเอกเรียนอยู่ เลยโดนแกล้งเล่นที่โรงเรียนด้วย
ชื่อเรียกที่โรงเรียนคือ รุ่นพี่ทานากะกับ รุ่นพี่เนเนโกะ”  เป็นนักเรียนปีสามโรงเรียนมิคาคิโนะ

แม้จะไม่ได้เล่าอะไรมาก แต่ก็เติบโตมาในครอบครัวที่มีเรื่องซับซ้อนเช่นเดียวกับตัวเอก นานๆครั้งจะแสดงสีหน้ามีความทุกข์ออกมาให้เห็น




จะพยายามเพื่อให้ได้รับการยอมรับในฐานะน้องสาวจริงๆเร็วขึ้นค่ะ แม้จะเร็วขึ้นแค่วันเดียวก็ยังดี

คาวาสึ สึบาสะ
川津 

สาวงามปริศนาที่โผล่มาที่โรงเรียนของตัวเอกอย่างกะทันหัน ชุดนักเรียนไม่เหมือนกันเลยคาดกันว่าเป็นนักเรียนจากต่างโรงเรียนบุกเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่รายละเอียดนอกเหนือจากนั้นไม่ทราบแน่ชัด มักจะผลุบๆโผล่ๆอย่างลึกลับจนแม้แต่พวกครูก็หมดปัญญาไม่รู้จะทำยังไงดี  พอคาซึฮารุโดดเรียนมาที่ดาดฟ้าแล้วไม่รู้ทำไมถึงได้มักจะเจอกับเธอบ่อยๆ

ไม่ค่อยแสดงออก ซ่อนใบหน้าไว้ด้วยผมม้ายาวๆ และสร้างกำแพงกับคนไม่รู้จัก แต่ภายในนั้นมั่นคง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก และมีด้านที่เข้มแข็งอยู่ด้วย เป็นเด็กเอาจริงเอาจัง

กับคนที่เปิดใจด้วยนั้นมีแนวโน้มที่จะเข้าไปอ้อน แล้วพอเกิดความผูกพันทางจิตใจไปแล้วครั้งหนึ่งจะไม่ยอมออกห่างราวกับเป็นลูกหมาตัวน้อย




Sub Character


หม่องได๋ของข่อยเป็นเด็กกัน !   Everydayเป็นLadyหลายๆเลยนะเด้อ

ทาทาระ มานามิ
多々良 奈美

ลูกสาวของผู้ดูแลหอพักที่พวกคาซึฮารุอาศัยอยู่ มีสำเนียงคันไซเป็นจุดเด่น  ด้วยกิริยาท่าทางที่ดูเป็นผู้ใหญ่ผิดจากรูปลักษณ์ภายนอกและมุกตลกเชิงเสียดสีประชดประชัน ทำให้เป็นที่ยอมรับกันในหอพัก

มีด้านขี้โกงอย่างใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปในห้องทุกคนตามอำเภอใจอยู่ และบางทีก็จะหยิบขนมไปด้วย

กับแค่คาซึฮารุและโชเฮย์เท่านั้นที่จะแกล้งด้วยการพูดคำพูดร้ายๆใส่แล้วก็มีความสุข เป็นสาวงามโลลิที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นเดอะ S (แต่นั่นเป็นการแสดงความรักที่มีต่อพวกคาซึฮารุออกมาอย่างไม่ซื่อตรงกับใจ และคนรอบข้างเองก็รู้เรื่องนั้นอยู่แล้วด้วย)

เนื่องจากถูกพ่อแม่ทิ้ง จริงๆแล้วเลยมีชีวิตอยู่โดยที่แบกรับความเหงาไว้ตลอด
แต่ก็เป็นเด็กสาวผู้เข้มแข็งที่จะไม่แสดงสิ่งนั้นออกมาให้เห็นเบื้องหน้าเด็ดขาด




เฮ้ยๆ ชั้นไม่ใช่ยากูซ่าซักหน่อย อย่าเอาไปเหมารวมกับพ่อสิ

มินามิโนะ โชเฮย์
南野 

เพื่อนร่วมชั้นของตัวเอก และเป็นเพื่อนสนิท(เจ้าตัวคิดเองเออเองว่าเป็นแบบนั้น)  เป็นหนุ่มหล่อผมยาวสีชา มองแวบแรกจะเห็นว่าเป็นคนกะล่อน แต่ความจริงแล้วเป็นเด็กหนุ่มที่รักเพื่อนและมีความเป็นลูกผู้ชาย

บ้านเป็นยากูซ่านิดหน่อย และเพราะสาเหตุนั้นด้วยเลยถูกรอบข้างถอยออกห่าง (แต่เจ้าตัวเกลียดยากูซ่ามาก) แน่นอนว่าในโรงเรียนที่ไปเข้าเรียนต่อเองก็เห็นแววโดดเดี่ยว เลยมักจะเข้าไปยุ่งกับคาซึฮารุที่เป็นหมาป่าผู้เดียวดายเหมือนกัน แล้วก็โดนทำท่าทีรำคาญใส่อยู่ แต่เพราะคาซึฮารุเองก็แทบไม่เอ่ยปากพูดกับเด็กผู้ชายคนอื่นนอกจากโชเฮย์เช่นกัน ดังนั้นในความหมายหนึ่งจึงถือว่ายอมรับเป็นเพื่อน(มั้ง)

บางทีจะทำงานพิเศษที่อันตรายเล็กน้อย(หรือบางครั้งก็ค่อนข้างอันตราย)อย่างงานเรียกแขกเข้าร้านโฮสต์หรือคาบาเรต์ ด้วยกันกับคาซึฮารุเพราะบอกว่าค่าแรงดี

เป็นนักเรียนห่วยแตกที่ผลการเรียนเกือบตก แต่รอบรู้เรื่องการใช้ชีวิตเป็นอย่างดี ทว่าเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นกลับมองว่าเป็น แค่เด็กเหลือขอ
แล้วยังเป็นคนดีที่แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่อย่างช่วยเลี้ยงข้าว คาซึฮารุที่ลำบากเรื่องเงินเลยต้องอดข้าวกลางวัน ให้โดยไม่คิดอะไรบ้าง




พวกแกเติบโตมาเป็นวัยรุ่นที่ดี ถือได้ว่าไม่เสียแรงที่เคยให้ที่พักพิง

ทาทาระ ไทเซ็น
多々良 

ครูใหญ่โรงเรียนมิคาคิโนะที่พวกคาซึฮารุเรียนอยู่  ตอนคาซึฮารุกับชิโนบุออกจากบ้านมาในวัยเด็กนั้นเป็นคนที่คอยทำหน้าที่เหมือนผู้ปกครอง คอยช่วยดูแลไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง
รูปลักษณ์ภายนอกดูมีพลัง, เป็นผู้ชายที่ให้บรรยากาศว่ามีทั้งมารยาทและความสามารถ เลยมีบุคลิกดีและเป็นที่ยอมรับของทุกคน แล้วในความเป็นจริงก็เป็นผู้บริหารฝีมือเยี่ยมที่บริหารโรงเรียนเอกชนอยู่หลายแห่ง

เป็นคนดีมากๆ เคยให้การสนับสนุนด้านการเงินกับคาซึฮารุและชิโนบุที่ยังเด็กโดยไม่ซักไซ้เรื่องราว คาซึฮารุรู้สึกขอบคุณอยู่ในใจเป็นอย่างมากแต่ก็เผลอพูดจาอวดดีใส่จนได้ นอกจากนี้ยังมีด้านที่ดูเหมือนเด็กอย่างบางทีจะเล่นบ้าๆด้วยกันกับคาซึฮารุด้วย
รักมานามิ หลานสาวขี้เหงาที่พ่อแม่หายสาบสูญไปจนเกินเหตุ ด้วยเหตุนี้เลยมักจะมาที่หอพักแล้วดูความเป็นไปอยู่บ่อยๆ

ในวันหยุดนั้นมีด้านผ่อนคลายที่จะสวมชุดวอร์มอยู่ทั้งวันเสมอด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น